ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

10 อันดับ app android ยอดนิยม บน google play ปี 2012

10.  Adobe Flash Player 11

UploadImage

อันดับที่ 10 ได้แก่ Adobe Flash Player 11 มาเริ่มต้นด้วยจุดเด่นของเจ้าหุ่นเขียวที่ ios ไม่มีนั้นก็คือ "Adobe Flash Player 11" สามารถเล่น เกมส์ต่างๆบน เว็บได้เลย หรือ อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้อง สะดวกสุดๆ งานนี้แฟนๆ apple คอตกเป็นแถบ เพราะไม่สนับสนุนครับบบ


9.  Youtube

UploadImage
      
อันดับที่ 9 ได้แก่ Youtube มาถึงอันดับที่ 9 ของการจัดอันดับแล้วนะครับ ได้แก่ "Youtube" แน่นอนครับหลายๆคนชอบเข้าไปค้นหา vdo clip ดูแก้เซ็ง ดูทั้งวันทั้งคืน (ทั้งชาติ)ก้ไม่หมด เจ้า app Youtube ช่วยให้ชีวิตแฟนๆ toptenthailand ง่ายขึ้นมากเลยทีเดียวครับ


8.  Instagram

UploadImage

อันดับที่ 8 ได้แก่ Instagram หลังจากโด่งดังจนพลุแตกมาแล้วบน ios มาถึงคราวลง บนเจ้าหุ่นเขียวกัน ปรากฏว่าผลตอบรับทางฝั่งเจ้าหุ่นนี้ดีมากมาย แต่กลับกัน ทางฝั่งคู่แข่งดันตกฮวบๆๆ (ความเป็น private มันลดลง ) แต่ยังไงโดยรวมมันก็ยังมีคนเล่นเยอะอยู่ดีนั้นแหละ


7.  Google Search

UploadImage

อันดับที่ 7 ได้แก่ Google Search การที่เราจะหาข้อมูลซักครั้ง webแรกที่คุณจะนึกถึงคืออะไรละ ?? แน่นอนสำหรับทุกคน(รวมถึง ทีมงาน toptemnthailannd) ต้องถึงถึง "google" และก็ต้องเข้าไปที่เบราเซอร์ กว่าจะเข้าได้บางทีก็รู้คำตอบไปซะแล้ว ดังนั้นการที่เรามี "Google Search" ติดเครื่องไว้ทำให้สะดวกขึ้นเป็นกอง


6.  Google Maps


อันดับที่ 6 ได้แก่ Google Maps map ฟรีๆจาก google มาลงเป็นใน android (ลืมได้ไงเล่า) เอาไว้ใช้ในการเดินทางสำหรับแฟนๆ toptenthailand ที่จะเดินทางไปต่างจังหวัด หรือสถานที่ๆไม่เคยไปมาก่อน แค่จิ้มๆก็ถึงจุดหมายได้อย่างทันเวลา และประหยัด(หลงก็เปลืองน้ำมัน) ไปได้โข
UploadImage


5.  WhatsApp

UploadImage

อันดับที่ 5 ได้แก่ WhatsApp อยู่มานานรั้งอันดับไว้อย่างเหนียวแน่นไม่ยอมไปไหนกันเลยทีเดียว สำหรับ "WhatsApp" เชื่อมกับเบอร์โทรง่ายๆ เป็นที่มาของการขอเบอร์เนียนๆของหนุ่มๆ "ขอWhatsApp หน่อยครับ " แค่นี้ก็ได้เบอร์มาแว้วววว (ทีมงาน toptenthailand ไม่เคยทำนะครับ ฮาฮา) แล้วแบบนี้จะไม่ฮิตได้ไงละฮาฟฟฟ


4.  Gmail

UploadImage

อันดับที่ 4 ได้แก่ Gmail ไม่พลาดแน่นอนสำหรับ app "Gmail" ใครๆก็อยากจะใช้ เพราะเมลล์ google (ไม่งกเนื้อที่) มีระบบที่ดีมาก การป้องกันภัยก็ดี แถมคนส่วนใหญ่ไม่อยากพลาดเมลล์ที่สำคัญสำหรับงานของพวกเขา ดังนั้น "Gmail" จึงไม่พลาดที่จะขึ้นมาติดอันดับกับเรา 


3.   Google Maps Street View

UploadImage

อันดับที่ 3 ได้แก่ Google Maps Street View แน่ละใช้ os ของ google ทั้งที ก็ต้องใช้ของดีๆจากเขาด้วยนั้นก็คือ Google Maps Street View จากฟังก์ชั่นบนคอมพิมเตอร์ถูก เอาลงมาใช้ใน smart phone ใครกลัวหลงต้องรีบๆไปหามาใช้กันนะครับสะดวกมากมาย


2.  Line

UploadImage

อันดับที่ 2 ได้แก่ Line อีกหนึ่งแอ็ปที่เข้ามาติดในการจัดอันดับ toptenthailand ของเรา social network อีกตัวที่แทบจะเข้ามาแทนที่ "ว๊อด แอป" อย่างเต็มตัวเพราะด้วย sticker ต่างๆที่สุดแสนจะน่ารัก 


1.  Facebook for android

UploadImage

อันดับที่ 1 ได้แก่ Facebook for android แน่นอนแหละครับ คนที่ใช้งาน smart phone เกือบทั้งหมด ก้ซื้อเพื่อมาเล่น facebook (ไปในตัว) ทีมงาน toptenthailand ไม่แปลกใจจริงๆที่เจ้า "Facebook " จะเข้ามาที่ 1

ที่มา : http://blog.eduzones.com/bangsi/93920

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น